can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu
HOTLINE 1900 6958

Chủ tịch nước thăm Bình Định và dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn

Ngày đăng: 17/02/2022 | Số lượt đọc: 68774
 
  21 lượt thích

Ngày 15/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác đã về thăm, làm việc với tỉnh Bình Định về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2021, công tác trọng tâm năm 2022. Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước cũng đã ghé thăm dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn, đồng thời động viên Cán bộ - Nhân viên Tập đoàn cố gắng xây dựng dự án thành công, nỗ lực cùng địa phương hiện thực hóa tầm nhìn đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á.

 

Theo báo Tiền Phong, báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long cho biết: Năm 2021, dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tác động của tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và phát triển, với 15/19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2022, tỉnh Bình Định đặt mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh hiệu quả, đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Định.

 

Tin từ báo Thanh Niên cho biết, theo ông Long, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Định. Lượng khách du lịch trong nước, đặc biệt khách quốc tế đến với Bình Định ngày càng gia tăng. Nhiều hãng hàng không trong nước đã xây dựng kế hoạch tổ chức các chuyến bay quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... đến Bình Định. Mới đây, Cảng hàng không Phù Cát đã chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Hàn Quốc.

 

 
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long phát biểu báo cáo trong chuyến thăm của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
Ảnh: Trương Định (báo Tiền Phong)


Lãnh đạo tỉnh Bình Định đề xuất, kiến nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo xây dựng Cảng hàng không Phù Cát thành Cảng hàng không quốc tế. Đồng thời, sớm có kế hoạch đầu tư xây dựng dự án tuyến đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku với chiều dài 160km, tạo bước đột phá chiến lược về kết cấu hạ tầng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

 

Theo báo Thanh Niên, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng lớn lao của lãnh đạo, cán bộ, nhân dân tỉnh Bình Định đã đạt nhiều thành tựu nổi bật, trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư, du khách trong và ngoài nước.

 

Bên cạnh việc phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo gắn với thế mạnh địa phương, Chủ tịch nước đề nghị tỉnh Bình Định cần đặt mục tiêu đưa Quy Nhơn - Bình Định thành điểm đến du lịch của châu Á.

 

 Chủ tịch nước thăm Bình Định
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Ảnh: Hoàng Trọng (báo Thanh Niên)

 

Chủ tịch nước cũng ghi nhận, ủng hộ nhiều kiến nghị của tỉnh Bình Định như: xây dựng sân bay Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế, mở rộng cảng Quy Nhơn, nghiên cứu xây dựng tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku…

 

Chủ tịch nước yêu cầu Bình Định tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, quan tâm các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chú ý những doanh nghiệp đầu đàn, kiên trì thu hút những dự án lớn.

 

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước cũng đã ghé thăm dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn. Dự án có quy mô 1.000ha với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 47.000 tỷ đồng, trong đó đã đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng vào nhiều hạng mục ưu tiên. Quần thể này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại thông minh sầm uất bậc nhất, quy tụ loạt tiện ích ấn tượng như quần thể nhạc nước, khách sạn 5 sao, sân golf 18 hố do Greg Norman thiết kế, khu công viên giải trí chủ đề (theme park)...


Chủ tịch nước thăm Bình Định

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
và đoàn công tác về đại dự án tại bán đảo Hải Giang

 

Chủ tịch nước thăm Bình Định  
Ông Nguyễn Đình Trung giới thiệu về các tiện ích đẳng cấp đang được triển khai xây dựng tại dự án


Chủ tịch nước thăm Bình Định  
Ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ về đại dự án tâm huyết với mong muốn góp phần hiện thực hóa tầm nhìn
đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á


 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác và các lãnh đạo của Tập đoàn Hưng Thịnh
xem trình diễn nhạc nước tại đại dự án của Hưng Thịnh

 


Trình diễn nhạc nước tại quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - thương mại đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Hưng Thịnh
tại bán đảo Hải Giang

 

 Chủ tịch nước thăm Bình Định
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng bức tranh lưu niệm cho Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Dành nhiều tâm huyết kiến tạo đại dự án với những tiện ích độc nhất, trên vị trí độc tôn tại bán đảo tự nhiên hiếm hoi ở Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đang góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á, khẳng định tầm vóc của phố biển trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.


Chung tay cùng Quy Nhơn – Bình Định thực hiện khát vọng nói trên, trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã bắt tay với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế nhằm xây dựng chiến lược thúc đẩy du lịch Quy Nhơn phát triển toàn diện, bền vững, an toàn với những giá trị khác biệt. Cụ thể, đầu tháng 1/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hợp tác cùng Tập đoàn tư vấn Boston (Boston Consulting Group - BCG) xây dựng đề án phát triển du lịch Quy Nhơn đến năm 2030 - tầm nhìn châu Á, hợp tác chiến lược với Vietravel, Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus nhằm nâng cao tầm vóc, mở rộng, quảng bá, kết nối Quy Nhơn với các thị trường du lịch quốc tế tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong...

 

Tin liên quan:
https://baotintuc.vn/thoi-su/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-20220215181117273.htm
https://www.vietnamplus.vn/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet/773185.vnp
https://baoxaydung.com.vn/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-326491.html
https://dangcongsan.vn/lanh-dao-dang-nha-nuoc/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-604085.html
https://baotainguyenmoitruong.vn/chu-tich-nuoc-nguyen-xuan-phuc-du-le-khanh-thanh-khu-den-tho-tay-son-tam-kiet-336866.html

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

PropertyX hào hứng cùng Teambuilding Hưng Thịnh Refreshing day 2018

Ngày đăng: 28/09/2018

Tiếp nối chương trình du lịch dành cho Cán bộ - Nhân viên (CB-NV) Hung Thinh Corp, Hung Thinh Incons và một số công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh, “Teambuilding Hưng Thịnh Refreshing Day 2018” một lần nữa được tổ chức dành cho hơn 1.100 thành viên là các CB-NV của Công ty Cổ phần PropertyX tại The Grand Ho Tram Strip trong 2 ngày 24 – 25/9/2018. Chương trình không chỉ mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời mà còn là dịp để động viên tinh thần, xây dựng tình đoàn kết trong tập thể và để lại nhiều dấu ấn khó phai cho mỗi thành viên trong đại gia đình Hưng Thịnh.

Hung Thinh Corp mang sắc màu tuổi thơ cho các em thiếu nhi với chương trình vui hội trăng rằm

Ngày đăng: 25/09/2018

Khi trăng vàng tỏa sáng khắp nơi cũng là lúc các em thơ nô nức rước đèn Trung thu và cùng nhau hân hoan phá cỗ. Với mong muốn mang đến không khí ấm áp và đong đầy yêu thương trong ngày Tết đoàn viên, góp phần giữ vững giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại các khu căn hộ đã bàn giao của Hưng Thịnh ở TP.HCM và Cam Ranh (Khánh Hòa) vào các ngày 15, 22, 23/9/2018 vừa qua.

Teambuilding Hưng Thịnh Refreshing day 2018 – nơi gắn kết tinh thần đồng đội

Ngày đăng: 20/09/2018

Tiếp nối chương trình du lịch vào tháng 8/2018 tại The Grand Ho Tram Strip, “Teambuilding Hưng Thịnh Refreshing Day 2018” được tổ chức tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Villas & Beach Club trong 2 ngày 17 – 18/9/2018 vừa qua dành cho hơn 600 thành viên là Cán bộ - Nhân viên của Hung Thinh Incons và một số công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đến với “Teambuilding Hưng Thịnh Refreshing Day 2018”, các anh chị em nhân viên đã được thư giãn, nghỉ ngơi và vui chơi hết mình với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây không chỉ là sân chơi giao lưu, kết nối giữa các thành viên mà còn là dịp để thắt chặt tình đồng đội, tinh thần đoàn kết của đại gia đình Hưng Thịnh.

Hung Thinh Corp đón nhận giải thưởng danh giá - Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018

Ngày đăng: 15/09/2018

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh – Hung Thinh Corp đã vinh dự đón nhận giải thưởng Best Companies to Work for in Asia 2018 (Vietnam Chapter) – Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á năm 2018 (Quốc gia Việt Nam). Thành tích này đã mở rộng thêm danh sách những giải thưởng quốc tế nổi bật của Hung Thinh Corp và một lần nữa khẳng định cam kết của Tập đoàn trong việc tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng nhất dành cho Cán bộ - Nhân viên.

Hung Thinh Corp đồng hành cùng Giải Tennis Quận Tân Phú 2018

Ngày đăng: 11/09/2018

Sáng ngày 08/9/2018, tại Khu liên hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club, 56 vận động viên đã cùng thi đấu sôi nổi trong khuôn khổ Giải Tennis Quận Tân Phú 2018. Giải đấu nhận được sự đồng hành của Tập đoàn Hưng Thịnh với vai trò là nhà tài trợ chính.

Hưng Thịnh Connection Day 2018 – Ngày của gắn kết và sẻ chia

Ngày đăng: 04/09/2018

Với mong muốn mang đến một không gian gần gũi và ấm cúng để Ban Lãnh đạo cùng chia sẻ về các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, giải đáp những băn khoăn của tất cả Cán bộ - Nhân viên (CBNV) và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết trong ngôi nhà chung Hưng Thịnh, ngày 31/8/2018 vừa qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức thành công sự kiện mang tên “Hưng Thịnh Connection Day 2018”. Chương trình còn là dịp để CBNV thư giãn, giao lưu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ Ban Lãnh đạo, các giọng ca The Voice Hưng Thịnh cũng như 2 ca sĩ khách mời.

Tập đoàn Hưng Thịnh đồng hành cùng Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu 2018

Ngày đăng: 04/09/2018

Nhằm thực hiện mong muốn đồng hành cùng với việc phát triển ngành du lịch, thương mại và kinh tế biển của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự là Nhà tài trợ Đồng của Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018 với mức tài trợ 1 tỷ đồng.

Phó Chủ tịch Nước dự lễ trao tặng nhà tình nghĩa tại Bình Định do Hung Thinh Corp tài trợ

Ngày đăng: 23/08/2018

Vào ngày 22/8 vừa qua tại UBND Xã Hoài Hảo (Hoài Nhơn, Bình Định), Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã tham dự lễ trao tặng 40 căn nhà tình nghĩa với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. Chương trình do Hung Thinh Corp tài trợ cho các gia đình khó khăn thuộc các huyện: Hoài Ân, Hoài Nhơn, Phù Mỹ và TP.Quy Nhơn.

Hưng Thịnh Refreshing day – Ngày hội kết nối những trái tim

Ngày đăng: 18/08/2018

Với mong muốn mang đến một không gian nghỉ dưỡng và sân chơi thư giãn dành cho Cán bộ - Nhân viên nhằm tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa qua Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức tour du lịch 2 ngày 1 đêm (15 – 16/8/2018) dành cho các anh chị em nhân viên thuộc Hung Thinh Corp và một số đơn vị thành viên tại The Grand Ho Tram Strip, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây cũng là dịp để mọi người cùng hòa chung nhịp đập yêu thương và thắt chặt tinh thần đoàn kết, sẻ chia trong ngôi nhà chung Hưng Thịnh.

Hung Thinh Corp trao giải cuộc thi ảnh “Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”

Ngày đăng: 18/08/2018

Sáng ngày 18/8/2018 tại văn phòng số 53 Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổng kết và trao giải cho các cư dân tham gia cuộc thi ảnh với chủ đề “Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”. Cuộc thi đã nhận được sự tham gia sôi nổi và đông đảo của cư dân sinh sống tại các khu căn hộ của Hưng Thịnh.

Hotline: 1900 6958