can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu

can ho, hung thinh, chung cu
HOTLINE 1900 6958

Chủ tịch nước thăm Bình Định và dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn

Ngày đăng: 17/02/2022 | Số lượt đọc: 67899
 
  21 lượt thích

Ngày 15/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn công tác đã về thăm, làm việc với tỉnh Bình Định về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2021, công tác trọng tâm năm 2022. Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước cũng đã ghé thăm dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn, đồng thời động viên Cán bộ - Nhân viên Tập đoàn cố gắng xây dựng dự án thành công, nỗ lực cùng địa phương hiện thực hóa tầm nhìn đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á.

 

Theo báo Tiền Phong, báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long cho biết: Năm 2021, dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là tác động của tình hình dịch bệnh Covid-19 nhưng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và phát triển, với 15/19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Năm 2022, tỉnh Bình Định đặt mục tiêu thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát dịch bệnh hiệu quả, đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Định.

 

Tin từ báo Thanh Niên cho biết, theo ông Long, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của Bình Định. Lượng khách du lịch trong nước, đặc biệt khách quốc tế đến với Bình Định ngày càng gia tăng. Nhiều hãng hàng không trong nước đã xây dựng kế hoạch tổ chức các chuyến bay quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,... đến Bình Định. Mới đây, Cảng hàng không Phù Cát đã chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Hàn Quốc.

 

 
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Phi Long phát biểu báo cáo trong chuyến thăm của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.
Ảnh: Trương Định (báo Tiền Phong)


Lãnh đạo tỉnh Bình Định đề xuất, kiến nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo xây dựng Cảng hàng không Phù Cát thành Cảng hàng không quốc tế. Đồng thời, sớm có kế hoạch đầu tư xây dựng dự án tuyến đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku với chiều dài 160km, tạo bước đột phá chiến lược về kết cấu hạ tầng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

 

Theo báo Thanh Niên, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao sự cố gắng lớn lao của lãnh đạo, cán bộ, nhân dân tỉnh Bình Định đã đạt nhiều thành tựu nổi bật, trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư, du khách trong và ngoài nước.

 

Bên cạnh việc phát triển công nghiệp chế biến, chế tạo gắn với thế mạnh địa phương, Chủ tịch nước đề nghị tỉnh Bình Định cần đặt mục tiêu đưa Quy Nhơn - Bình Định thành điểm đến du lịch của châu Á.

 

 Chủ tịch nước thăm Bình Định
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Ảnh: Hoàng Trọng (báo Thanh Niên)

 

Chủ tịch nước cũng ghi nhận, ủng hộ nhiều kiến nghị của tỉnh Bình Định như: xây dựng sân bay Phù Cát thành cảng hàng không quốc tế, mở rộng cảng Quy Nhơn, nghiên cứu xây dựng tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku…

 

Chủ tịch nước yêu cầu Bình Định tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, quan tâm các doanh nghiệp nhỏ và vừa, chú ý những doanh nghiệp đầu đàn, kiên trì thu hút những dự án lớn.

 

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước cũng đã ghé thăm dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh tại bán đảo Hải Giang - Quy Nhơn. Dự án có quy mô 1.000ha với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 47.000 tỷ đồng, trong đó đã đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng vào nhiều hạng mục ưu tiên. Quần thể này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, thương mại thông minh sầm uất bậc nhất, quy tụ loạt tiện ích ấn tượng như quần thể nhạc nước, khách sạn 5 sao, sân golf 18 hố do Greg Norman thiết kế, khu công viên giải trí chủ đề (theme park)...


Chủ tịch nước thăm Bình Định

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh giới thiệu với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc
và đoàn công tác về đại dự án tại bán đảo Hải Giang

 

Chủ tịch nước thăm Bình Định  
Ông Nguyễn Đình Trung giới thiệu về các tiện ích đẳng cấp đang được triển khai xây dựng tại dự án


Chủ tịch nước thăm Bình Định  
Ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ về đại dự án tâm huyết với mong muốn góp phần hiện thực hóa tầm nhìn
đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á


 
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác và các lãnh đạo của Tập đoàn Hưng Thịnh
xem trình diễn nhạc nước tại đại dự án của Hưng Thịnh

 


Trình diễn nhạc nước tại quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - thương mại đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Hưng Thịnh
tại bán đảo Hải Giang

 

 Chủ tịch nước thăm Bình Định
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng bức tranh lưu niệm cho Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Dành nhiều tâm huyết kiến tạo đại dự án với những tiện ích độc nhất, trên vị trí độc tôn tại bán đảo tự nhiên hiếm hoi ở Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh đang góp phần hiện thực hóa tầm nhìn đưa du lịch Quy Nhơn vươn tầm Châu Á, khẳng định tầm vóc của phố biển trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.


Chung tay cùng Quy Nhơn – Bình Định thực hiện khát vọng nói trên, trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã bắt tay với nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế nhằm xây dựng chiến lược thúc đẩy du lịch Quy Nhơn phát triển toàn diện, bền vững, an toàn với những giá trị khác biệt. Cụ thể, đầu tháng 1/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh đã hợp tác cùng Tập đoàn tư vấn Boston (Boston Consulting Group - BCG) xây dựng đề án phát triển du lịch Quy Nhơn đến năm 2030 - tầm nhìn châu Á, hợp tác chiến lược với Vietravel, Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus nhằm nâng cao tầm vóc, mở rộng, quảng bá, kết nối Quy Nhơn với các thị trường du lịch quốc tế tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong...

 

Tin liên quan:
https://baotintuc.vn/thoi-su/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-20220215181117273.htm
https://www.vietnamplus.vn/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet/773185.vnp
https://baoxaydung.com.vn/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-326491.html
https://dangcongsan.vn/lanh-dao-dang-nha-nuoc/chu-tich-nuoc-du-le-khanh-thanh-den-tho-tay-son-tam-kiet-604085.html
https://baotainguyenmoitruong.vn/chu-tich-nuoc-nguyen-xuan-phuc-du-le-khanh-thanh-khu-den-tho-tay-son-tam-kiet-336866.html

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng bão Bình Định

Ngày đăng: 12/11/2019

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, ngày 11/11/2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại tỉnh Bình Định.

Propertyx Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 và Sẵn sàng chào đón những thử thách mới

Ngày đăng: 25/10/2019

Ngày 24/10 vừa qua, Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 của Công ty Cổ phần PropertyX đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Park View. Với chủ đề “New Challenges – Những thử thách mới”, chương trình đã tổng kết lại những thử thách mà tập thể PropertyX đã trải qua trong 3 tháng vừa qua, cũng như tiếp lửa cho đội ngũ PropertyX thêm nhiệt huyết để tăng tốc và bứt phá cho quý cuối cùng của năm 2019.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM năm 2019

Ngày đăng: 25/10/2019

Tối ngày 24/10/2019 vừa qua, trong chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM. Đây là hoạt động đóng góp thường niên của Tập đoàn để chung tay chia sẻ và chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng Quang Hải 200 triệu đồng sau trận thắng Malaysia

Ngày đăng: 14/10/2019

Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp thầy trò Park Hang-seo hạ Malaysia 1-0 và lần đầu giành ba điểm ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại gia đình Hưng Thịnh thắt chặt tình đoàn kết - We Are One trong chuyến hành trình “Hung Thinh Refreshing Days 2019”

Ngày đăng: 25/09/2019

Tiếp nối tour tham quan Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức thành công vào tháng 4 vừa qua dành cho hơn 1.000 CBNV PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức hành trình kết nối dành cho gần 1.000 CBCNV Hung Thinh Corp, Hung Thinh Incons và một số công ty thành viên của Tập đoàn với chủ đề “Hung Thinh Refreshing Days 2019 - We are one”. Đại gia đình Hưng Thịnh đã có những ngày bên nhau đầy gắn kết, yêu thương và cùng nhau khám phá những điều mới lạ tại vùng đất xinh đẹp của Duyên hải Nam Trung Bộ.

“Đêm hội trăng rằm” lung linh và rực rỡ cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 15/09/2019

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường”. Cứ mỗi độ thu về, giai điệu rộn ràng của câu hát vang lên như đánh thức cả bầu trời ký ức tuổi thơ tươi đẹp đang ngủ say trong lòng mỗi người. Với mong muốn gắn kết và lan tỏa tình yêu thương trong ngày Tết đoàn viên, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ đã bàn giao ở TP.HCM và Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 06 và 13/9/2019 vừa qua.

PropertyX trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho CBNV tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý II/2019

Ngày đăng: 08/08/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 07/8/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm hội nghị Capella Park View, Công ty Cổ phần PropertyX đã tổ chức Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh Quý II/2019 với chủ đề “New Generation – Thế hệ mới mang tinh thần mới”.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

Ngày đăng: 02/08/2019

Ngày 1 và 2/8/2019 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - Căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 8 tỷ đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 Nhà giàn; đồng thời tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân - Căn cứ quân sự Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Tập đoàn cũng đã trao tặng 21 tỷ đồng cho 21 điểm, đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Chương trình vinh dự có sự tham gia của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nhận 4 giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018”

Ngày đăng: 01/07/2019

Ngày 29/6 vừa qua, Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn White Palace, TP.HCM. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) – đơn vị thành viên của Tập đoàn được vinh danh ở 4 hạng mục: Thương hiệu chủ đầu tư uy tín, Sàn giao dịch uy tín, Nhân vật truyền cảm hứng và Bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho tổ chức có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động BĐS tại Việt Nam. Chương trình do Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARs) tổ chức và trao thưởng.

Hotline: 1900 6958